(0)

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Web liên kết

Bảo Hành

Việt Thành Mobile mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ,vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

 

 

 

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
+ Việt Thành Mobile ở địa chỉ 25 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q1,HCM sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại Việt Thành Mobile.
+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.


ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH VÀ KHÔNG BẢO HÀNH
+ Sản phẩm được bảo hành 06 tháng đến 12 tháng (Tem và Hoá đơn mua hàng)

+ Không bảo hành màn hình, camera, vân tay (touch ID), pin và phụ kiện (máy).

+ Không bảo hành Bao da, Ốp lưng, Túi MacBook.

+ Không bảo hành sản phẩm nếu không còn Tem của Việt Thành

+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo phiếu bảo hành ( hoặc Hoá đơn mua hàng)


ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)
+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Số Serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
+ Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
+ Sản phẩm vô nước, bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
+ Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.


ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.
+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành (hoặc Hoá đơn mua hàng)
+ Sản phẩm hư hỏng được xác định là lỗi do nhà sản xuất.


ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD
+ Không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.

+ Tuyệt đối không nhận Sim card của Quí khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Quí khách về vấn đề Sim card.
+ Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quí khách trong điều kiện có thể.